The Assassination of Nie Yinniang
โศกนาฏกรรมเนี่ยยิ่นเหนียง (2022)

สำหรับซีรีส์เรื่อง The Escape of the Seven (2023) เล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร 7 คน  ที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ บังดามี (รับบทโดย จองราเอล)

เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ใสซื่อและบริสุทธิ์เพราะความไร้เดียงสานี้เอง ทำให้เธอไม่ทันเล่ห์กลของผู้คนทั้ง 7 และเธอถูกทำให้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อบังดามีหายตัวไป
ทำให้เรื่องราวของคนบาปทั้ง 7 เริ่มต้นขึ้น ทุกตัวละครต้องเผชิญกับความวุ่นวาย การโกหกหลอกลวง ความเห็นแก่ตัว การเอาตัวรอด การลงโทษที่เต็มไปด้วยการนองเลือด

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลี The Escape of the Seven (ตอนล่าสุด)

คน 7 คนพัวพันในคดีหายตัวไปของเด็กสาวและต้องเผชิญกับเหตุการณ์ระเบิด
Matthew Lee (Uhm Ki-Joon) บริหารบริษัทแพลตฟอร์มมือถือที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ แต่เขาคือบุคคลลึกลับเบื้องหลังผ้าคลุมหน้า มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเขาเป็นใคร
เขาเข้าไปพัวพันกับคดีแปลกประหลาดและทำให้เขาต้องเปิดเผยตัวเองต่อสาธารณะ Geum La-Hui (Hwang Jung-Eum) เป็น CEO ของบริษัทผลิตละคร เธอมีทักษะและก้าวร้าวในงานของเธอ กึม ลาฮุยให้ความสำคัญกับเงินและความสำเร็จมากที่สุดในชีวิต และเธอจะเลือกเส้นทางใดก็ได้เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น
เพื่อให้ได้มรดกก้อนโต เธอพยายามตามหาลูกสาวของเธอที่เธอทิ้งไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว มินโดฮยอก (อีจุน) เคยเป็นอันธพาล เขาไม่มีความฝันหรือความหวังในชีวิตของเขา ถ้าเขาเชื่อใจใครซักคนเขาจะเชื่อใจเขาตลอดไป ด้วยเหตุนี้ชีวิตของเขาจึงเต็มไปด้วยการทรยศหลายครั้ง Han Mo-Ne (Lee Yoo-Bi) อยากเป็นไอดอลและเธอก็ได้รับความชื่นชมจากเพื่อนๆ ของเธอ
ดูเหมือนว่าเธอจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและภูมิหลังครอบครัวที่ร่ำรวย
The Escape of The Seven”: MASSIVE Criticisms and SEVERE Controversy -  KPOPPOST

แต่เธอก็มีจุดอ่อน จุดอ่อนของเธอคือเธอมักจะโกหกอยู่เสมอ ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยคำโกหกเหล่านี้ ชาจูรัน (ชินอึนคยอง) เป็นออบจิน เธออาศัยอยู่กับ Bang Chil-Sung (Lee Deok-Hwa) ซึ่งอายุมากกว่าเธอมาก Bang Chil-Sung เป็นชายที่ร่ำรวยมากและ Cha Ju-Ran ชอบเงินที่เขามี ในขณะเดียวกัน Cha Ju-Ran และ Geum La-Hui
กำลังมีส่วนร่วมในสงครามจิตวิทยาเพื่อแย่งชิงความมั่งคั่ง ของ Bang Chil-Sung กึม ลาฮุยพาหลานคนเดียวของบังชิลซุงมาหาเขา Yang Jin-Mo (Yoon Jong-Hoon) เป็น CEO
ของ Cherry Entertainment ปกติเขาจะเป็นคนอ่อนโยน แต่เมื่อความโกรธระเบิดขึ้นก็ไม่มีใครหยุดเขาได้ เขาเป็นคนโลภมากและจะทำทุกอย่างเพื่อผลกำไร Ko Myung-Ji
(Jo Yoon-Hee) เป็นครูสอนศิลปะที่โรงเรียน เธอสร้างเรื่องโกหกเพื่อปกป้องบางสิ่งที่มีค่าสำหรับเธอ และเธอก็แพร่ข่าวลือแปลกๆ ที่โรงเรียนเพื่อซ่อนจุดอ่อนของเธอ
Berita 7 Escape of the Seven Terbaru Hari Ini - TribunNews.com

ตัวอย่ง The escape of the seven


สปอย The escape of the seven



ผู้กำกับ : จูดงมิน (Joo Dong-min) ผลงานกำกับซีรีส์ชุด The Penthouse โอจุนฮย็อก (Oh Joon-hyuk) ผลงานกำกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก
ผู้เขียนบท : คิมซุนอ๊ก (Kim Soon-ok) ผลงานเขียนบทซีรีส์ชุด The Penthouse และ Pandora: Beneath the Paradise (2023)
แนวซีรีส์ : ระทึกขวัญ, ดราม่า, แก้แค้น



แสดงความคิดเห็น