Saving Silverman พากย์ไทย

Saving Silverman (ชื่อสากลว่า Evil Woman) เป็นภาพยนตร์ตลกอเมริกันปี 2001 กำกับโดย Dennis Dugan และนำแสดงโดย Jason Biggs, Steve Zahn, Jack Black และ Amanda Peet นีล ไดมอนด์ รับบทเป็นตัวเองในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อนเก่าแก่ของดาร์เรน ซิลเวอร์แมนพยายามช่วยเขาจากการแต่งงานกับแฟนสาวจอมบงการคนใหม่ ซึ่งพฤติกรรมของเขาคุกคามเพื่อน วงดนตรีของพวกเขา และโอกาสของดาร์เรนที่จะมีความสุขกับรักแท้ตลอดชีวิตของเขา


เรื่องย่อ Saving Silverman
Darren Silverman, Wayne LeFessier และ J.D. McNugent เพื่อนที่ดีที่สุดตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และเป็นแฟนของ Neil Diamond มาตลอด ก่อตั้งวงดนตรีรำลึกถึง Neil Diamond ชื่อว่า "Diamonds in the Rough" จากการเผชิญหน้าโดยบังเอิญในบาร์แถวบ้านหลังการแสดงดนตรีสด ดาร์เรนได้พบกับจูดิธ เฟสเบกเกลอร์
นักจิตวิทยาสาวสวยแต่เจ้าอารมณ์ ผู้แสดงสัญญาณของการถูกทำร้ายทางอารมณ์ หกสัปดาห์ในความสัมพันธ์ของพวกเขา ดาร์เรนถามเธอว่าในที่สุดพวกเขาจะมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่
แต่จูดิธปฏิเสธจนกว่าจะแต่งงาน เธอเสนอให้มีเซ็กส์แบบไม่เจาะแทน ดาร์เรนจึงไม่ได้อะไรนอกจากเจ็บกราม จูดิธแยกดาร์เรนออกจากเพื่อนๆ ของเขา เรียกร้องให้เขาลาออกจากวง
รับการรักษาพยาบาลที่น่าอับอาย และเข้าร่วมการให้คำปรึกษาด้านความสัมพันธ์ภายใต้การดูแลของเธอ เวย์นและเจ.ดี ตัดสินใจที่จะช่วยดาร์เรนจากเธอโดยพยายามติดสินบนเธอ
แย่งชิงแขนเธอ และในที่สุดก็ทำให้เธอตกใจด้วยรูปถ่ายปลอมที่ดาร์เรนกำลังนอกใจ ทั้งหมดนี้ไม่เกิดประโยชน์อะไร


เพื่อนๆ โดยไม่สะทกสะท้าน พยายามที่จะกลับมาพบดาร์เรนกับแซนดี้ เพอร์คุส "หนึ่งเดียว" ของเขาอีกครั้ง เมื่อเธอกลับมาที่ซีแอตเทิล ก่อนที่เธอจะกล่าวคำปฏิญาณครั้งสุดท้ายในฐานะแม่ชี
เมื่อดาร์เรนและจูดิธประกาศการหมั้นหมาย เวย์นและเจ.ดี. ก็ลักพาตัวเธอไป อย่างไรก็ตาม เธอค้นพบตัวตนของผู้ลักพาตัวเธอ และทั้งคู่ก็มั่นใจว่าพวกเขาจะปล่อยเธอไปไม่ได้
เมื่อพวกเขาไปเยี่ยมโค้ชนอร์ตันในคุก (ซึ่งบังเอิญฆ่าผู้ตัดสินด้วยเสาสัญญาณฟุตบอลด้วยความโกรธ) เขาแนะนำให้พวกเขาฆ่าเธอ ทั้งคู่พยายามจะยิงจูดิธ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไม่ยอมรับ
ความรู้สึกที่แซนดี้มีต่อดาร์เรนถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง แต่การพยายามออกเดทกลับถูกทำลายลงเพราะความหมกมุ่นอยู่กับจูดิธ แซนดี้รู้สึกท้อแท้และกลับไปที่คอนแวนต์ แต่ดาร์เรนรีบออกจากคอนแวนต์และวิ่งเป็นระยะทาง 30 ไมล์ที่นั่นเพื่อคว้าเธอกลับมา


จูดิธถูกล่ามไว้กับเสื้อสูบในโรงรถของเวย์น ช่วยให้เจ.ดี. รู้ว่าเขาเป็นเกย์ เธอทำให้เขาหมดสติเพื่อขโมยกุญแจของเขาและหลบหนี เพียงเพื่อให้เวย์นสงบลง เมื่อกลับไปที่โรงรถ จูดิธล่อลวงเขาให้ปล่อยมือข้างหนึ่งของเธอ เธอจึงหนีไปอีกครั้ง เธอวิ่งไปที่บ้านของดาร์เรนทันเวลาเพื่อดูเขาจูบแซนดี้ แต่ทำให้เขาอับอายที่ต้องสารภาพหมั้นกับเธอ
แซนดี้ผิดหวังกลับมาที่คอนแวนต์อีกครั้ง ดาร์เรนจับกุมเวย์นและเจ.ดี. เจ.ดี.และเวย์นหนีออกจากคุกโดยได้รับความช่วยเหลือจากโค้ชนอร์ตัน และรีบไปที่คอนแวนต์ใกล้จะถึงคำสาบานครั้งสุดท้ายของแซนดี้ในฐานะแม่ชี ด้วยการโน้มน้าวใจเธอว่าดาร์เรนยังคงรักเธอ พวกเขาจึงลักพาตัวนีล ไดมอนด์ เพื่อช่วยให้ดาร์เรนและแซนดี้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในงานแต่งงาน
นีลหยุดการแสดงด้วยเพลง "Hello Again" ขณะที่ดาร์เรนและแซนดี้กลับมาพบกันอีกครั้ง เวย์นและจูดิธ (ฝ่ายหลังโกรธมากที่งานแต่งงานของเธอพัง) ตีกัน (เหมือนเล่นความรัก) และเจ.ดี. ก็มาถึงโดยอุ้มโค้ชไว้ในอ้อมแขนของเขา ซึ่งบังเอิญเปิดเผยให้เจ.ดี. รู้ว่าเขาก็เป็นเกย์เช่นกัน จากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกันบนเวทีในคอนเสิร์ตของนีล
ไดมอนด์; ดาร์เรนถึงแซนดี้ เวย์นถึงจูดิธ และเจ.ดี.เป็นโค้ช


ตัวอย่าง Saving Silverman


Saving Silverman มีคะแนน 19% (คะแนนเฉลี่ย 3.7 จาก 10 จากบทวิจารณ์ 102 รายการ) จากผู้รวบรวมบทวิจารณ์ Rotten Tomatoes
ให้คะแนนเฉลี่ย 22% ตาม 29 บทวิจารณ์ ระบุว่า "บทวิจารณ์โดยทั่วไปไม่เอื้ออำนวย

แสดงความคิดเห็น