Operation Fortune (2023พากย์ไทย เต็มเรื่อง

เจ้าหน้าที่พิเศษออร์สัน ฟอร์จูนและทีมปฏิบัติการของเขารับสมัครดาราภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวูดเพื่อช่วยพวกเขาในภารกิจลับ
เมื่อการขายเทคโนโลยีอาวุธอันตรายชนิดใหม่คุกคามที่จะขัดขวางระเบียบโลก
Operation Fortune: Ruse de guerre | Official Trailer | Coming Soon - YouTube

เรื่องย่อ ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน
แก๊งมาเฟียชาวยูเครนจัดการขโมยอุปกรณ์ที่เรียกว่า "The Handle" มีมูลค่าประมาณหลายพันล้านดอลลาร์ รัฐบาลอังกฤษจ้างนาธาน จัสมินให้นำแฮนเดิลคืนก่อนที่มหาเศรษฐีพ่อค้าอาวุธ เกร็ก
ซิมมอนด์สจะขายให้กับผู้ที่เสนอราคาสูงสุดได้ นาธานจ้างซูเปอร์สายลับออร์สัน ฟอร์จูนให้เป็นผู้นำทีมที่ประกอบด้วยซาราห์ ฟิเดล, เจเจ เดวีส์ และคนอื่นๆ ทีมงานเดินทางไปมาดริดเพื่อค้นหาผู้จัดส่งที่ต้องการขนส่งฮาร์ดไดรฟ์ ที่มีข้อมูลจาก Handle การค้นหาของพวกเขาถูกขัดจังหวะโดยไมค์ คู่แข่งของนาธาน ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับการว่าจ้างให้ดึงที่จับด้วย ซาราห์ แฮ็กเกอร์ชาวอเมริกันผู้มีทักษะ สามารถคัดลอกเนื้อหาของฮาร์ดไดรฟ์ได้ก่อนเมื่อรู้ว่าซิมมอนด์สวางแผนที่จะจัดงานกาล่าการกุศลในเมืองคานส์ ทีมงานจึงตัดสินใจแทรกซึมเข้าไปในงานด้วยการแบล็กเมล์ดาราคนโปรดของเขา แดนนี่ ฟรานเชสโก ให้มาช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของซิมมอนด์ส
Operation Fortune: Ruse de Guerre' Review: Guy Ritchie's take on spycraft  is entertaining and captivating | MEAWW

ซิมมอนด์สเชิญแดนนี่และมิเคล่า ซึ่งคัฟเวอร์ของซาราห์มาเป็นแฟนสาวของเขา ให้ไปใช้เวลาในวิลล่าสไตล์ตุรกีของเขาในเมืองอันตัลยา
ออร์สันแทรกซึมเข้าไปในบ้านมาเฟียยูเครนเพื่อช่วยซาราห์ในการแฮ็กคอมพิวเตอร์ของพวกเขาโดยปลอมตัวว่าเป็นการปล้น รัฐบาลอังกฤษเตือนนาธานว่า Handle เป็น AI ขั้นสูง
ที่สามารถตั้งโปรแกรมให้เอาชนะระบบรักษาความปลอดภัยใดๆ ในโลกได้ เมื่อรู้ว่าการแลกเปลี่ยนสำหรับ Handle จะเกิดขึ้นที่ Antalyaทีมงานจึงเดินทางไปที่ตุรกี
ขณะที่ซิมมอนด์สแสดงของที่ระลึกของเขาให้แดนนี่ฟัง ออร์สันและเจเจพยายามตามหาตัวตุ่นของซิมมอนด์สในรัฐบาลตุรกี ออร์สันปลอมตัวเป็นทนายของซิมมอนด์สเข้าร่วมการแลกเปลี่ยนและสรุปผลแต่ไมค์และคนของเขาเข้ามาแทรกแซง ส่งผลให้เกือบทุกคนที่อยู่ตรงนั้นเสียชีวิตและการขโมยแฮนเดิล เหตุการณ์นี้ทำให้ชัดเจนว่าไมค์โกงและทำงานอย่างอิสระ
แม้ว่าทีมจะสร้างปัญหาให้เขาแต่ซิมมอนด์สก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือเนื่องจากการขโมยแฮนเดิลของไมค์ทำให้ซิมมอนด์สต้องเสียค่าคอมมิชชั่นของเขา”
Operation Fortune: Ruse de Guerre (2023) - IMDb

ซิมมอนด์สบอกพวกเขาว่าผู้ซื้อคือเจ้าพ่อเทคโนโลยีชีวภาพสองคน เทรนต์และอาร์โนลด์ ผู้ซึ่งสะสมทองไว้และตั้งใจจะใช้ด้ามจับเพื่อทำให้การเงินทั่วโลกล่มสลาย
ขณะที่ออร์สันและเจเจเคลียร์การรักษาความปลอดภัยอย่างหนักในระดับพื้นดิน ซิมมอนด์สและแดนนี่ก็ขึ้นไปบนหอคอย โดยที่ไมค์กำลังสรุปข้อตกลงเรื่องแฮนเดิลกับเจ้าพ่อเทคโนโลยี ซิมมอนด์สแสดงให้พวกเขาเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากว่าเขาสามารถพาคนที่พวกเขารักออกไปได้อย่างง่ายดายหากไม่ได้รับค่าตอบแทน สำหรับอาวุธนั้น
เขาและแดนนี่สามารถออกไปได้ก่อนที่ทุกคนจะหันมาทะเลาะกัน เมื่อออร์สันมาถึง เหลือเพียงคนเดียวคือไมค์ ดังนั้นเขาจึงพาเขาออกไปและดึงที่จับกลับมา ในโดฮา
ทีมงานได้รับการเสนองานใหม่ แต่พวกเขาตัดสินใจลาพักร้อน ออร์สันบอกพวกเขาว่าเขาใช้เงินที่ได้จากการปล้นที่บ้านพักของชาวยูเครนเพื่อเป็นเงินทุนสำหรับ
ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Danny เกี่ยวกับกิจกรรมของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย Danny รับบทเป็น Simmondsและ Simmonds ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในกองถ่าย
Jason Statham's 'Operation Fortune' hits the big screens after filming in  Qatar - Doha News | Qatar

ตัวอย่าง หนังปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน










แสดงความคิดเห็น