One Piece 2023 พากย์ไทย เต็มเรื่อง
One Piece
เวอร์ชันคนแสดงจะออกอากาศทาง Netflix ในปี 2020 โดยร่วมมือกับ Tomorrow Studios และ Shueisha
โดยมีผู้สร้าง Eiichiro Oda เป็นผู้อำนวยการสร้าง ซีรีส์เรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์ต่อทาง Netflix ณ วันที่ 31 มกราคม 2023 จำนวนตอนทั้งหมดคือ 8 ตอน
One Piece Netflix Live Action ฉบับปี 2023 เป็นซีรีส์คนแสดงที่สร้างจากมังงะที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลของญี่ปุ่น นำแสดงโดย Inyaki Godoi
(ในบท Monkey D. Luffy), Makenew (Roronoa Zoro), Emily Rudd (Nami), Jacob Romero Gipson (อุซป) และทาซ สกายเลอร์ (ซัน) G)
One Piece Netflix Live Action 2023 เขียนโดยผู้อำนวยการสร้าง Matt Owens และ Steven Maeda
อำนวยการสร้างโดย เออิจิโระ โอดะ, มาร์ตี้ เอเดลสไตน์ และเบ็คกี้ เคล ประจำเดือน
One Piece คนแสดง ช่องทางการรับชม มาวันไหน  กับรายละเอียดสำคัญและเหตุผลที่ต้องดูสักครั้งในชีวิต !! | 4Gamers

เรื่องย่อ One Piece 2023 พากย์ไทย เต็มเรื่อง
 (Live Action Netflix 2023) คือการผจญภัยในมหาสมุทรสุดคลาสสิกที่ไม่เหมือนใคร มังกี้ ดี. ลูฟี่
เป็นนักเดินทางอายุน้อยที่ปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างอิสระที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ลูฟี่ออกจากเมืองเล็กๆ ของเขาและเริ่มต้นการเดินทางที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติวันพีซในตำนาน
ในการเป็นราชาโจรสลัด แต่เพื่อค้นหาสมบัติอันล้ำค่านี้ ลูฟี่จะต้องรวบรวมลูกเรือก่อนที่จะค้นหาเรือ และสำรวจทุกตารางนิ้วของทะเลสีฟ้าอันกว้างใหญ่
เอาชนะนาวิกโยธินและเอาชนะคู่ต่อสู้ที่เป็นอันตรายในแต่ละระดับสรุป ลูฟี่ (รับบทโดย อิกนาซี โกโดอิ) มีความฝันที่จะเป็นราชาโจรสลัดมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเขาโตเป็นผู้ใหญ่
เขาได้ออกตามหาสมบัติที่สูญหายของราชาโจรสลัด โกลด์ โรเจอร์ (รู้จักกันในชื่อ วันพีซ) ซึ่งทิ้งไว้บนแกรนด์ไลน์ และกลายเป็นราชาแห่งความลับ เริ่มต้นด้วยการขโมยการ์ดแกรนด์ไลน์ในกองเรือ ลูฟี่ได้พบกับจอมโจรนามิ (รับบทโดยเอมิลี่ รัดด์) และนักล่าเงินรางวัลโซโล (รับบทโดยแมคคินนอน)
พวกเขาสับสนเป็นกลุ่มและได้พบกับคนโกหกประจำถิ่นด้วย หมู่บ้านอุซป (เจค็อบ โรเมโร กิปสัน) ได้รับเรือลำใหม่หลังจากที่ซากิช่วยเหลือสาวรวยคายะ
จากโจรสลัดซันจิ (รับบทโดย ทาซ สกายเลอร์) เป็นคนสุดท้ายที่เข้าร่วมกลุ่ม และเพราะพวกเขาขโมยแผนที่แกรนด์ไลน์ไป ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกล่าโดยทั้งกองทัพเรือและโจรสลัด พวกเขาจะสามารถเดินทางข้าม Grand Line และกลายเป็นราชาโจรสลัดได้หรือไม่? ดูทั้งหมด 8 ตอนได้ทาง Netflix
เปิดตัวนักแสดงสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ONE PIECE ฉบับ Netflix live action

พ็อตเรื่อง
Inspirational Adventures ติดตามความฝันของคุณที่ดัดแปลงมาจากมังงะยอดนิยม 8 บทของ Oda Ichiro เด็กชายที่กินผลปีศาจโกโม โกโม
ทำให้ร่างกายของเขาช้าลง ตั้งแต่เด็ก เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นราชาโจรสลัด เขาได้รับหมวกฟางจากแชงค์สเป็นของขวัญจากลา และสัญญาว่าจะคืนให้เมื่อเขาเป็นราชาโจรสลัด
โดยได้รับคำแนะนำจากแชงค์ส โจรสลัดผมแดง ลูฟี่ออกเดินทางสู่แกรนด์ไลน์ลูฟี่ช่วยโคบี้จากอันธพาล
สาวหัวรุนแรง ก่อนจะไปกองเรือเพื่อขโมยแผนที่แกรนด์ไลน์ ที่นั่นลูฟี่ได้พบกับนามิ โซโลพยายามขโมยแผนที่และโดนนาวิกโยธินจับไว้ ทั้งสามทำงานร่วมกันเพื่อเผชิญหน้ากับกะลาสีเรือที่หนีออกจากกองเรือพร้อมแผนที่ของแกรนด์ไลน์ ด้วยความสับสนจากการโจรกรรม ลูฟี่จึงเข้าร่วมกับนามิและโซโล นายพลการ์ปได้ยินว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ขโมยแผนที่เส้นใหญ่
ไป ใครเป็นปู่ของลูฟี่ เขาจึงตามล่าหลานชายของเขาไป เช่นเดียวกับโจรสลัดปลอมที่ต้องการแผนที่ต้นฉบับ และพาลูฟี่ไป แต่สุดท้ายก็ถูกลูฟี่ทำลายไป
และเดินทางต่อไปบนแกรนด์ไลน์ แต่เนื่องจากเรือได้รับความเสียหาย ลูฟี่จึงต้องหาเรือลำใหม่ดังนั้นพวกเขาจึงไปที่หมู่บ้านน้ำเชื่อม และพบกับอุซป และเขาได้ช่วยคายา ลูกสาวของเศรษฐีจากกลุ่มโจรสลัดสลัดแมวดำที่ปลอมตัวเป็นบาร์เทนเดอร์ ลูฟี่ได้เรือลำใหม่ คุณพร้อมที่จะเข้าสู่เส้นแกรนด์แล้วหรือยัง? โดยมีคุณปู่การ์ปจับตาดูอยู่
One Piece คนแสดง ช่องทางการรับชม มาวันไหน  กับรายละเอียดสำคัญและเหตุผลที่ต้องดูสักครั้งในชีวิต !! | 4Gamers

ตัวอย่าง One Piece 2023 พากย์ไทย











แสดงความคิดเห็น