Nowhere (2023) พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Nowhere เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเอาชีวิตรอดปี 2023 กำกับโดย Albert Pint
จากบทภาพยนตร์โดย Ernest Riera, Miguel Ruz,
Indiana Lista, Seane Winslow และ Teresa Rosendoy ซึ่งนำแสดงโดย Anna Castillo ร่วมกับ Tamar Novas
รีวิวหนัง "NOWHERE" ไม่ว่าจะมหันตภัยไหน ก็มิอาจสู้...พลังแม๊!

เรื่องย่อ Nowhere (2023)
มีอาและนิโกตัดสินใจออกจากสเปนเนื่องจากวิกฤติที่ทำให้เกิดการขาดแคลนปัจจัยพื้นฐานและรัฐบาลเผด็จการ พวกเขากลัวชีวิตและความปลอดภัยของลูกในครรภ์ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยสูญเสียลูกสาวคนแรกของตน อุมา ซึ่งถูกทหารพาตัวไป มีอาโทษตัวเองที่อูมาหายตัวไปและแบกรับความรู้สึกผิดติดตัวไปด้วย แผนของนิโก้คือให้พวกเขาหนีไปไอร์แลนด์โดยขนส่งด้วยเรือบรรทุกสินค้า อย่างไรก็ตาม พวกเขาแยกทางกัน และมีอาเผชิญกับความท้าทายด้วยตัวเธอเองฃเธอซ่อนตัวอยู่ในจุดตรวจทหารซึ่งคนอื่นๆ บนรถบรรทุกของเธอถูกฆ่าตาย มีอาพยายามติดต่อนิโคเพื่อเตือนเขาถึงอันตรายแต่ไม่สามารถติดต่อเขาได้

ในที่สุดสินค้าของ Mia ก็ถูกบรรทุกลงเรือ แต่พายุทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ตกลงสู่มหาสมุทร มีอาและโนอา ลูกสาวแรกเกิดของเธอ พบว่าตนเองติดอยู่ในน้ำ
ไม่แน่ใจว่าความช่วยเหลือจะมาถึงเมื่อใดหรือหรือไม่ มีอาตั้งใจแน่วแน่ที่จะประกันความอยู่รอดของลูกสาวของเธอ แม้จะเผชิญกับความทุกข์ยากสุดแสนสาหัสก็ตาม
มีอาเลี้ยงตัวเองและโนอาด้วยการสูบน้ำออกจากภาชนะ กินอาหารอะไรก็ได้ที่มี หรือแม้แต่หันไปกินปลาดิบเธอเย็บแผลที่ขาและต่อสู้เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตอยู่เพื่อเห็นแก่โนอา
อย่างไรก็ตาม ระดับน้ำในภาชนะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีอาและโนอาต้องปีนขึ้นไปบนนั้น

หลังจากนั้นประมาณ 20 วัน นิโก้โทรหามีอาและเผยให้เห็นว่าเขาถูกทหารยิงและไม่น่าจะรอดชีวิต มีอาเสียใจมากแต่ได้แชร์ข่าวการเกิดของลูกสาว
กับนิโคในการสนทนาครั้งสุดท้ายนิโคกระตุ้นให้มีอาต่อสู้ต่อไปและไปถึงไอร์แลนด์ โดยสัญญาว่าจะอยู่กับพวกเขาด้วยจิตวิญญาณตลอดไป
มีอาสร้างแพชั่วคราวโดยใช้วัสดุจากตู้คอนเทนเนอร์และล่องลอยไปในมหาสมุทรหลังจากที่ตู้คอนเทนเนอร์จม โดยหวังว่าจะเกิดปาฏิหาริย์
ในที่สุดเธอก็ถูกค้นพบโดยชาวประมงและครอบครัวของเขาที่พบว่าโนอาลอยอยู่บนแพมีอาหมดสติและถูกมัดไว้กับแพด้วยเชือก พวกเขาพาเธอขึ้นเรือและทำ CPR ทำให้เธอฟื้นขึ้นมาได้สำเร็จ มีอาและโนอาได้รับการช่วยเหลือและถูกนำตัวไปที่ชายฝั่งไอร์แลนด์

ตัวอย่าง Nowhere (2023)

สปอย Nowhere (2023)


ในท้ายที่สุดแล้ว NOWHERE ก็ถือว่าเป็นหนังเซอร์ไวเวอร์ที่คนดูน่าจะเอ็นจอยได้ดี พล็อตเรื่องอาจจะจำเจและไม่ได้แปลกใหม่อะไร แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ
ที่ลงล็อกเหมาะเจาะกำลังดีของหนังก็ช่วยบิ้วท์ความสนุกในตัวได้อยู่



แสดงความคิดเห็น