2067 วันอวสานโลก (2020) พากย์ไทย

ในปี พ.ศ. 2510 โลกได้รับความเสียหายจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสงครามนิวเคลียร์ที่ดำเนินอยู่ มีเพียงเมืองเดียวในซากปรักหักพังของออสเตรเลียที่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอันเลวร้ายเหล่านี้ได้ต้องขอบคุณออกซิเจนสังเคราะห์ ออกซิเจนนี้เสียไปและค่อยๆ ทำให้เกิดโรคร้ายแรงที่เรียกว่า "ความเจ็บป่วย"
2067 (2020) [720p][Full] - BiliBili

Ethan Whyte (Kodi Smit-McPhee) เป็นพลเมืองที่ทำงานเป็นคนใช้แรงงานและดูแลภรรยาของเขา Xanthe (Sana'a Shaik) ซึ่งป่วยเป็นโรคนี้ วันหนึ่ง อีธานถูกเรียกตัวต่อหน้าเรจินา แจ็คสัน (เดโบราห์ เมลแมน) ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) ของ Chronicorp ซึ่งเป็นองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งอธิบายว่าในที่สุดความเจ็บป่วยก็จะกวาดล้างมนุษยชาติที่เหลือในที่สุด ในระหว่างการทดสอบเครื่องย้อนเวลาต้นแบบ "โครนิคอล" ที่นักฟิสิกส์ควอนตัม ริชาร์ด ไวท์ (แอรอน เกลแนน) พ่อผู้ล่วงลับของอีธาน ได้ทำงานก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อ 20 ปีก่อน นักวิทยาศาสตร์ได้รับสัญญาณวิทยุจากอนาคตกว่า 400 ปี พร้อมข้อความส่งอีธานให้พวกเขาโดยเฉพาะ
ด้วยความหวังที่จะป้องกันการสูญพันธุ์ของมนุษยชาติ อีธานจึงถูกขอให้ส่งไปในอนาคต เขาปฏิเสธในขณะที่เขาไม่พอใจพ่อที่ทิ้งเขาและแม่ของเขา แต่จูด (ไรอัน ควานเทน) ผู้พิทักษ์ของแซนธีและอีธานและเพื่อนร่วมงานที่ทำงานสามารถเปลี่ยนใจได้
2067- película dirigida por Seth Larney - Crítica - CINEMAGAVIA

หลังจากรอดพ้นจากกาลเวลาอันเจ็บปวด อีธานพบว่าตัวเองอยู่ในป่าฝนอันเขียวชอุ่ม โดยมีคอมพิวเตอร์พกพาชื่ออาร์ชี่ และอุปกรณ์ข้อมือที่ริชาร์ดมอบให้เขาเมื่อตอนเป็นเด็กเป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาพบทางเข้าสู่โครงสร้างคล้ายบังเกอร์และโครงกระดูกสวมชุดจั๊มสูทของเขา อาร์ชี่ที่ผุพังและอุปกรณ์ข้อมือ และมีรูกระสุนอยู่ในกะโหลกศีรษะ ด้วยความตกใจกับการค้นพบความตายที่ชัดเจนของเขาในอนาคตอันใกล้นี้ และป่วยจากการกินผลเบอร์รี่พิษ อีธานจึงได้รับการช่วยเหลือจากจูดซึ่งติดตามเขาผ่านช่วงเวลาหนึ่งหลังจากที่การอ่านชีวิตของเขา ซึ่งถ่ายทอดผ่านโครนิคอลล้มเหลว หลังจากแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบ พวกเขาก็ทำตามคำแนะนำของอาร์ชีไปยังประตูอีกบานที่ยังคงใช้งานได้ ซึ่งนำไปสู่ห้องทดลองโครนิคอลอุปกรณ์ข้อมือของอีธานถูกเปิดเผยว่าเป็นเครื่องวิเคราะห์ DNA ที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้เขาสามารถเข้าถึง Chronical ซึ่งตั้งค่าให้เปิดใช้งานใหม่อัตโนมัติภายในสี่ชั่วโมงจากการบันทึกโฮโลแกรมที่ริชาร์ดทิ้งไว้ ทั้งคู่ได้เรียนรู้ว่าโปรเจ็กต์ Chronical เดิมต้องมีการเปิดใช้งานสถานีตรวจสอบบรรยากาศอีกครั้งซึ่งจะยืนยันความสามารถในการหายใจของชั้นบรรยากาศโลกในอนาคต จากนั้นจึงส่งข้อมูลกลับไปยังอดีตเมื่อเปิดใช้งานเครื่องครั้งแรก Richard รู้สึกประหลาดใจที่ได้รับข้อความให้ส่งลูกชายของเขาเองไปสู่อนาคต ดังนั้นแม้ว่าเขาจะกังวล แต่เขาก็ได้เตรียมเครื่องวิเคราะห์ข้อมือของ Ethan ไว้ด้วย อย่างไรก็ตาม ภารกิจติดตามผลทันทีกลับเป็นไปไม่ได้เนื่องจากการส่งสิ่งมีชีวิตอย่างปลอดภัยผ่านกาลเวลาจำเป็นต้องมีการเชื่อมโยงการปฏิบัติงานจากทั้งสองฝ่าย
และข้อมูลแสดงไฟฟ้าขัดข้องในปี พ.ศ. 2474
Foto de la película 2067 - Foto 1 por un total de 13 - SensaCine.com

การเปิดใช้งานของ Chronical ทำให้เกิดความผิดปกติในแกนพลังงานนิวเคลียร์ ซึ่งขู่ว่าจะปล่อยระเบิดนิวเคลียร์ก่อนที่การนับถอยหลังจะเสร็จสิ้น อีธานและจูดเดินทางไปยังแกนพลังซึ่งตั้งอยู่ใต้ซากปรักหักพังรกร้างของเมืองบ้านเกิดของพวกเขาเมื่อพบซากปรักหักพังที่เกลื่อนไปด้วยโครงกระดูก รวมถึงของ Xanthe พวกเขาสรุปว่าไม่เคยพบวิธีรักษาโรคความเจ็บป่วยเลย เมื่อจูดพยายามปลอบใจเขา อีธานจำเสียงของจูดได้จากบันทึกที่เขาพบบนอาร์ชีที่ทรุดโทรมซึ่งเกิดขึ้นครู่หนึ่งก่อนที่ตัวตนในอนาคตของเขาจะถูกฆ่า โดยอ้างว่าเขาช่วยอีธานจากตัวเอง จูดสั่งอีธานจ่อไปที่ห้องควบคุมของเครื่องปฏิกรณ์ ไม่สามารถเปิดใช้งานการแทนที่ฉุกเฉินได้ อีธานจึงตัดสินใจเข้าไปข้างในแอร์ล็อกแล้วดึงคันโยก
เมื่อเหลือเวลาอีก 37 นาที ทั้งคู่จึงกลับไปที่ห้องแล็บโครนิคัล ซึ่งอีธานพบทางออกอื่นที่เปิดทางเข้าข้างโครงกระดูกของเขา อีธานมีอาการทางประสาทและขอร้องให้จูดฆ่าเขา ซึ่งจูดปฏิเสธที่จะทำ จู๊ดสารภาพว่าไม่มีความหวังจริงๆที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตได้ อีธานปฏิเสธที่จะเชื่ออย่างนั้น จึงขังจูดไว้ในห้องและเล่นท่อนไม้ของพ่อเขาตั้งแต่วันที่ริชาร์ดเสียชีวิต อีธานเรียนรู้ว่าภารกิจของเขาเป็นเรื่องหลอกลวงตั้งแต่เริ่มต้น เรจินา แจ็คสันตั้งใจที่จะหนีจากความตายของเธอไปสู่อนาคต
พร้อมกับ "คนไม่กี่คนที่เลือก" ในขณะที่ริชาร์ดยังคงรักษาความหวังสำหรับมนุษยชาติ เพื่อป้องกันการใช้ในทางที่ผิด ริชาร์ดได้ใส่ไทม์แมชชีนไว้ใน DNA ของอีธาน แต่เมื่อเพื่อนร่วมงานของริชาร์ดประกาศว่าเครื่องนี้สามารถผูกมัดเครื่องเพื่อส่งบุคคลไปสู่อนาคตทางเดียวได้ แจ็คสันก็ฆ่าริชาร์ด จูดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้พิทักษ์ของอีธานเพื่อให้แน่ใจว่าอีธานจะถูกส่งไปข้างหน้าทันเวลาเพื่อซ่อมแซมไฟฟ้าขัดข้องและทำให้พอร์ทัลเวลามีเสถียรภาพ เมื่ออีธานกลับมาในปี 2510 แจ็กสันจะฆ่าเขา
Foto de la película 2067 - Foto 6 por un total de 13 - SensaCine.com

อีธานพยายามปิดโครนิคอล แต่จู๊ดกลับเคลื่อนไหวเพื่อหยุดเขา เมื่ออีธานปฏิเสธที่จะต่อสู้กับเขา จูดซึ่งรู้สึกผิดจึงฆ่าตัวตาย ก่อนที่แจ็คสันจะเริ่มดำเนินการตามแผน อีธานส่งข้อความ "ส่งอีธาน ไวท์"ไปสู่อดีตพร้อมกับสำเนาบันทึกการฆาตกรรมอาร์ชีของริชาร์ด ต้นไม้ในป่าหลายร้อยต้น และของขวัญอำลาแก่แซนธี เขาทำลาย The Chronical ซึ่งเปลี่ยนเส้นเวลา ในอดีต แจ็กสันถูกตำรวจจับกุมหลังจากที่อาร์ชีถ่ายทอดการบันทึกไปยังสถานีข่าวและต้นไม้ถูกนำมาใช้ในการฟื้นฟูโลกในอนาคต ศพของอีธานก็หายไป และอีธานก็พบว่าเมืองที่เคยเป็นซากปรักหักพังของเขาในอีก 400 ปีข้างหน้ามีความก้าวหน้าด้วยสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ามนุษย์ในอนาคตจะไม่ปรากฏให้เห็นในเมืองนี้
Sale > 2067 subtitles > in stock

ตัวอย่างหนัง 2067 วันอวสานโลก (2020)


สปอยหนัง 2067 วันอวสานโลก (2020) พากย์ไทย














แสดงความคิดเห็น