10 อันดับซีรีย์ยอดนิยม ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

10 ซีรีย์ที่คนดูเยอะที่สุดเป็นซีรีย์ดังที่ทุกคนติดตามกันเป็นอย่างมาก ซีรีย์ยอดนิยอมของ movieking-hd
ในปัจจุบัน movieking-hd เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการสตรีมมิงวิดีโอที่มาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ
ซึ่งโดดเด่นด้านความหลากหลายของภาพยนตร์, ละคร, ซีรีส์, สารคดีและแอนิเมชันที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกให้เหล่าสมาชิกได้รับชมกันอย่างต่เนื่อง
ไม่ว่าจะเป็นแนวสืบสวนสอบสวน, ระทึกขวัญ, ดราม่า, คอมเมดี้, วิทยาศาสตร์, ครอบครัวหรือการ์ตูน
ซีรีย์ยอดนิยอมของ movieking-hd ที่เราจัดอันดับมาให้จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันได้เลย

ปกหนังซีรีย์



อันดับที่ 1 Money Heist
Money Heist ซีรีย์ของสเปนที่ฉายใน Nexflix ทำออกมาได้ดีงามมาก ไม่แพ้ฝั่งอเมริกาเลย แนวของหนังเรื่องนี้จะคล้ายๆ Prison Brake ที่เน้นการวางแผน
ตั้งใจทำให้ตัวเองเข้าไปอยู่ในที่จำกัดเหมือนกัน ซึ่งหนังปล้นโดยปกติจะพยายามโชว์กลวิธีการหนี แต่เรื่องนี้กลับตรงกันข้าม คือ การยึดโรงกษาปณ์สเปนเป็นฐานที่มั่น
ป้องกันตำรวจบุกมาให้ได้นานที่สุด ซึ่งกลวิธีเหล่านี้แหละคือความสนุกของเรื่องนี้ โดยที่ฝั่งตำรวจก็ชิงไหวชิงพริบกับเหล่าโจรทันเกมกันตลอด
เรื่องดำเนินไปทั้งด้านในโรงกษาปณ์และด้านนอกพร้อมกัน มีลุ้นแบบหายใจรดต้นคอกันตลอดเรื่อง จัดว่าเป็นอันดับหนึงตลอดกาลเลยทีเดียว
ซีรีย์1-1


อันดับที่ 2 The King Eternal Monarch
ซีรีส์เกาหลี The King Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ ของ Netflix เรื่องราวแฟนตาซีโลกคู่ขนาน เมื่อประเทศเกาหลียังมีสมเด็จพระจักรพรรดิปกครองอยู่
และเขาได้ข้ามประตูมิติมายังโลกอีกด้านเพื่อตามหาหญิงสาวที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้จากการก่อกบฏขององค์ชายต่างมารดาที่พยายามฆ่าเขาในวัยเด็ก
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องของโลกคู่ขนานและการเล่นกับห้วงเวลาไปพร้อมกัน โดยเรื่องราวเปิดมาที่อนาคตก่อนเรื่องจริงจะดำเนินไปในช่วงหลัง
ผ่านเรื่องเล่าของ “อีริม”ชายปริศนาอายุ 70 ปีผู้เล่าถึงประวัติตัวเองว่ามาจากอีกโลกหนึ่ง ในช่วงปีของจักรวรรดิเกาหลี 1994 กับการแย่งชิงขลุ่ยวิเศษ

ซีรีย์22


อันดับที่ 3 Itaewon Class
Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น ซีรีส์เกาหลี Original Netflix เรื่องใหม่สร้างจากการ์ตูนดังในเว็บตูน อีเทวอนย่านที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงของกรุงโซล
ชายหนุ่มผู้เก็บงำความแค้นต่อบริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ที่กระทำเรื่องอยุติธรรมต่อเขา ตัดสินใจเปิดบาร์ในที่แห่งนี้กับกลุ่มเพื่อนหัวขบถ
เพื่อสร้างธุรกิจในฝันของเขาให้ยิ่งใหญ่จนล้มบริษัทนั้นให้ได้ หนังโฟกัสไปที่นิสัยจุดยืนของพระเอกที่แน่วแน่มั่นคงมากๆ คิดและเชื่อมั่นแบบไหนก็เดินหน้า
ทำตามที่คิดให้ได้แม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยการเจ็บตัวหรือความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเขาอารมณ์ในการดูซีรีส์เรื่องนี้จึงไม่ได้ไปในแนวทางรักโรแมนติกหวานๆ
สักเท่าไหร่ แต่เน้นดราม่าจัดหนักกับปูมหลังของพระเอกที่ถูกความอยุติธรรมจากคนรวย
ซีรีย์2



อันดับที่ 4 Vagabond
Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลีที่ฉายร่วมกับ Netflix ในฐานะซีรีส์ออริจินัลป็นเรื่องราวเกี่ยว “ชาดัลกอน”
พระเอกที่มีอาชีพสตันท์แมนออกตามล่าหาตัวการที่ทำให้เครื่องบินตก ซึ่งเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายมีถึง 211 คน ไม่มีใครรอดชีวิต และหลานชายเขาเป็นหนึ่งในนั้น
แต่แล้วพระเอกกลับได้เบาะแสจากวิดีโอที่ถ่ายไว้โดยหลายชายบนเครื่องก่อนตกพบว่ามีชายผู้รอดชีวิต 1 คนจากบนเครื่อง แต่ไม่มีในรายชื่อผู้โดยสารว่าเป็นใคร
ยิ่งตามสืบเท่าไหร่เรื่องราวกลับยิ่งใหญ่โตเกินกว่าที่เขาคาดคิด มีฉากแอ็คชั่นไล่ล่าระเบิดตูมตามมากมาย หนังผูกปมมีความสนุกลุ้นระทึกได้ทุกตอน
ซึ่งนี่เป็นข้อดีที่สุดของเรื่องนี้ที่น่าติดตามจริงๆ
ซีรีย์


อันดับที่ 5 Vincenzo
Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย ซีรีส์เกาหลีแนวดาร์คคอมเมดี้ ที่เข้มข้นถึงพริกถึงขิงกับการต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคม โดยทนายมาเฟียสุดโหดจากอิตาลี
ที่กลับใจแบบจำใจกลายมาเป็นผู้พิทักษ์ปกป้องความยุติธรรม เรื่องราวของ วินเชนโซ่ ทนายความที่ปรึกษมาเฟียชาวอิตาลีกลับไปยังบ้านเกิดของตนที่เกาหลี
เพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ฝังอยู่ใต้อาคารในโซลทำให้เขาเข้ามาพัวพันในการต่อสู้ทางกฎหมายกับกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ และจำใจต่อสู้เพื่อความยุติธรรม โดยร่วมกับทนายสาว ฮงชายอง
ซีรีย์ยอดนิยอมของNetflix 5


ELITE อีลีท ก็คือ คนรวย คนชั้นสูง หรือคนที่มีอภิสิทธิ์มากว่าในสังคม ซึ่งซีรีส์นี้จะพาผู้ชมไปพบกับสังคมของวัยรุ่นชนชั้นสูงในโรงเรียนไฮสคูลสุดไฮโซของสเปน
กับสังคมชนชั้นล่างหลากเชื้อชาติมาผสมปั่นรวมกัน โดยมีคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเป็นเส้นเรื่องหลัก ตั้งแต่เปิดฉากแรกทันที
ซีรีย์ยอดนิยอมของNetflix 6


อันดับที่ 7 The Queen’s Gambit
The Queen’s Gambit สนุก กดดัน ลุ้นระทึกไปกับเกมหมากรุก พร้อมความงามของ อันยา เทย์เลอร์ จอย ซีรีส์เกี่ยวกับกีฬาหมากรุกที่สนุกมาก
และสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการมาดูนางเอก อันยา เทย์เลอร์ จอย นี่ก็อิ่มจนจุกแน่นอนเพราะบทเป็นของเธอทุกฉากตลอดเวลา
ไม่ได้เป็นซีรีส์ที่แตกย่อยมีเรื่องของตัวละครอื่นเลย เรียกว่าแค่มาดูนางเอกคนเดียวก็คุ้มค่ามากแล้ แถมตัวเรื่องยังทำออกมาโชว์เหนือจากความสามารถ
ของนางเอกที่เก่งแบบฟ้าประทาน แต่ก็ไม่ได้จะชนะเสมอไป ทำให้เราได้ลุ้นกันตลอดทุกเกมสำคัญที่เกิดขึ้นในเรื่อง ประหนึ่งเป็นผู้ชมที่ยืนดูข้างโต๊ะเลยทีเดียว
ซีรีย์ยอดนิยอมของNetflix 8


อันดับที่ 9 Lucifer
ลูซิเฟอร์ จอมปีศาจ ซาตานจ้าวนรก ที่ลาพักร้อนแล้วต้องมารับบทนักสืบคดีฆาตกรรมและพบรักกับตำรวจสาว ตามด้วยสารพัดเรื่องวุ่นจากนรกและสวรรค์
ออกแนว Supernatural+CSI ใช้การสืบสวนคดีฆาตกรรมเป็นตัวเดินเรื่องแบบจบในตอนๆ แต่มีการใส่พลอตแฟนตาซีอิงจากไบเบิลเข้ามาและ
ตีความเรื่องนรกสวรรค์ได้ดีด้วย อ้างอิงตัวละครหลักจาก DC Comic ล่าสุดปิดฉากตำนาน 6 ซีซันแล้ว ไม่ควรพลาด
ซีรีย์ยอดนิยอมของNetflix 7


อันดับที่ 10 Snowpiercer
Snowpiercer เล่าเรื่องราวโลกอนาคตอันใกล้ เมื่อมนุษยชาติหาทางแก้ไขภาวะโลกร้อน ด้วยการใช้เทคโนโลยีทำให้อุณหภูมิของโลกลดลง
ซึ่งมันได้ แต่แล้วก็เกิดความผิดพลาดอย่างหนัก จนอุณหภูมิของโลกลดลงกลับไปสู่ยุคน้ำแข็งที่ยากจะมีสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่ได้ ทางรอดเดียวของมนุษยชาติคือ
รถไฟขนาดยักษ์ที่สร้างขึ้นโดยวิศวกรปริศนานาม “วิลฟอร์ด” รถไฟขบวนนี้ต้องวิ่งรอบโลก เพื่อคงอุณหภูมิและสร้างระบบนิเวศที่เอื้อให้สิ่งมีชีวิตนั้นอยู่รอด
ซีรีย์ยอดนิยอมของNetflix 9

แสดงความคิดเห็น