ผูกหัวใจรักสีหม่น Twilight (2023) พากย์ไทย

มาเยียวยาจิตใจด้วยซีรีส์ ผูกหัวใจรักสีหม่น Twilight ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องราวระหว่างนักจิตวิทยากับนักเขียนบทเจ้าปัญหา เมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือในการเขียนบทละคร จึงทำให้ทั้งสองได้ร่วมงานกันจนนำไปสู่ความสำเร็จ
นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน&แองเจล่าเบบี้ ความวุ่นวายของนักเขียนบทหนุ่มจะมีปัญหามากมายขนาดไหน ตามไปดูกันได้เลย


นักแสดงนำ
เหรินเจียหลุน รับบทเป็น ฉีเหลียนซาน นักเขียนบทจอมดื้อ เขากำลังมีปัญหาด้านการเขียนบทโรแมนติก จึงทำให้เขาต้องการที่ปรึกษาด้านการเขียนบทเพื่อมาแก้ไขบทละครที่ใกล้ถึงกำหนดเวลาส่งงานแล้ว
ออนแอร์ฟ้าผ่า! Twilight  ซีรี่ย์จีนของเหรินเจียหลุน-แองเจล่าเบบี้กับความรักฮีลใจที่ไม่ควรพลาด!

แองเจล่าเบบี้ รับบทเป็น หลิวเสีย นักจิตวิทยาเบอร์หนึ่งของบริษัทบอร์แมน เธอมีความสารมารถในการพูดโน้มน้าวใจและมีบาดแผลภายในใจที่ยังปกปิดเอาไว้
ออนแอร์ฟ้าผ่า! Twilight ซีรี่ย์จีนของเหรินเจียหลุน-แองเจล่าเบบี้กับความรัก ฮีลใจที่ไม่ควรพลาด!

เรื่องย่อ
หลิวเสีย นักจิตวิทยามือทองเธอบังเอิญได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังหมดหวังกับชีวิตและคิดที่จะกระโดดตึก ด้วยไหวพริบและสัญชาตญาณนักบำบัดจิตใจทำให้เธอได้ช่วยชีวิตชายหนุ่มเอาไว้ได้ จนวันหนึ่งหลิวเสียเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับบริษัทเดิมเธออยากมีอิสระจนได้ออกมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง
และได้พบกับ ฉีเหลียนซาน หนุ่มนักเขียนบทที่กำลังประสบปัญหากับการเขียนบทละคร ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันจนนำไปสู่ความสำเร็จทั้งเรื่องงานและความรัก
ออนแอร์ฟ้าผ่า! Twilight  ซีรี่ย์จีนของเหรินเจียหลุน-แองเจล่าเบบี้กับความรักฮีลใจที่ไม่ควรพลาด!

การเดินเรื่อง
เปิดเรื่องด้วยบทละครมีการนำเสนอผ่านเนื้อหาแบบเว็บตูนซึ่งเป็นบทละครของหนุ่ม ฉีเหลียนซาน บอกเลยว่าเปิดเรื่องมาแอบตกใจเลยค่ะเพราะพล็อตเรื่องเกี่ยวกับที่ปรึกษาจิตวิทยาแต่เปิดเรื่องมาอย่างกับละครบู๊ เล่นดุดเดือนจนคิดว่าเราเปิดผิดเรื่องรึเปล่าน้า!!! เดินเรื่องได้ไวมีความตื่นเต้น  น่าสนใจ
พล็อตเรื่องเรื่องหลัก ๆ คือการเยียวยาจิตใจ การเข้ารับการรักษาและให้กำลังใจกับผู้ป่วยที่กำลังมีปัญหากับการดำเนินชีวิต เป็นเรื่องใกล้ตัวที่เรามักเห็นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยสอดแทรกปมภายในใจของนักจิตวิทยาและปัญหาที่ต้องหาทางแก้โดยเลือกเข้าหานักจิตวิทยา แต่วิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามตอนต่อไปนะคะ
ออนแอร์ฟ้าผ่า! Twilight  ซีรี่ย์จีนของเหรินเจียหลุน-แองเจล่าเบบี้กับความรักฮีลใจที่ไม่ควรพลาด!

ตัวอย่าง ผูกหัวใจรักสีหม่น Twilight (2023)



ให้คะแนนเรื่องนี้ 7.5/10 คะแนนเนื้อเรื่องเดินเรื่อยๆ มีหลายมุมมองที่สื่อให้เห็นทั้งอาชีพนักเขียนนิยายและนักจิตวิทยา ใครชอบแนวนี้แนะนำเลย


แสดงความคิดเห็น