บู๊ระห่ำล่าล้างนรก  The Roundup (2023) พากย์ไทย

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก The Roundup (2023) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้สัญชาติเกาหลีใต้ กำกับโดย อี ซังยง และเขียนบทโดย ชา อูจิน และ คิม มินซอง
เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ The Outlaws (2017)
นำแสดงโดย มาดงซอก, อีจุนฮยอก, มุเนะทากะ อาโอกิ, อี บอมซู, จางแทซู, คิม มินแจ, คิมมันแจ, อี จีฮุน, ยางจงซู, คิม โดกอน, เดวิด จอง, โก กยูพิล, โชรงอี, จอน ซอกโฮ, คิมยางโฮ, อัน เซโฮ, โทโมะ ฮัน, คยูวอน, คิมยงกุก, ชเว อูจุน
ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ มาซอกโด (มาดงซอก) ตำรวจสายสืบจอมโหดแห่งหน่วยสืบสวนพิเศษที่กลับมารับหน้าที่อีกครั้ง หลังจากเกษียณตัวเองไป 7 ปี
เขาต้องร่วมมือกับหน่วยปฏิบัติการสืบสวนใหม่ เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาที่เกิดขึ้นในเขตคังนัม เมืองหลวงของเกาหลีใต้
คดีนี้นำพาพวกเขาไปสู่การเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ที่ทรงอิทธิพล อย่าง จูซองชอล (อีจุนฮยอก) ลูกชายทายาทมหาเศรษฐีที่เลื่องลือไปทั่วเมือง
พร้อมทั้งยังมีกลุ่มแก๊งยากูซาเข้ามาพัวพันเอี่ยวกับคดีใหม่ที่เขาต้องสะสางอีกด้วย


ชาวคอหนัง อย่างเราอีกด้วย แสดงโดย " มาดงซอก " หลังจากที่ห่างหายวงการหนังเกลหลีไปนานต้องบอกเลยว่า วันนี้เขากลับมาอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ไปเล่นหนังมาร์เวลนั้นเป็นที่เลืองลือไปในทางเชิงบวกอีกด้วยซึ่งเป็นกระแสยอดฮิตในตอน
นี้สุดๆ ต่อมานักแสดงท่านอื่นของเรื่องก็ไม่ธรรมดาในการแสดง อย่าง  ซนซอกกู, ชเวกวีฮวา และ พัคจีฮวัน สำหรับแฟนคลับที่รอวันฉายของ
ภาพยนต์เรื่อง The Roundup บู๊ระห่ำ..ล่าล้างนรก นี้ในเรื่องราวลายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามที่เรื่องย่อที่ด้านล่างนี้กันเลย.....

เรื่องย่อ บู๊ระห่ำล่าล้างนรก (2023) พากย์ไทย
4 ปีหลังจากเหตุการณ์ในปฏิบัติการณ์กวาดล้างในเขตการิบง หน่วยปราบปรามอาชญากรรมของกรมตำรวจกึมชอนได้รับมอบหมายภารกิจ ให้ตามจับตัวผู้ร้ายหนีคดีที่หลบหนีข้ามชาติไปเวียดนาม นายตำรวจ มาซอกโด (ดอน ลี) และสารวัตร จอนอิลมัน (ชเวกวีฮวา)
รับรู้ได้ ด้วยสัญชาตญาณว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับการที่ผู้ต้องสงสัยเต็มใจจะยอมมอบตัวและเปิดโปงเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจากฝีมือ
ของฆาตกรที่น่าสะพรึงกลัวนาม คังแฮซัง (ซนซอกกู) มาซอกโด และหน่วยงานของเขาเริ่มต้นการสืบสวนในสองประเทศ
7 ปีหลังจากการกวาดล้างอาชญากรในเวียดนาม สุดยอดตำรวจสายสืบพันธุ์ดุอย่าง มาซอกโด (ดอน ลี) ก็ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาโดดมารับภารกิจใหม่
โดยได้เข้าร่วมงานกับทีมใหม่ เพื่อสืบสวนและตามจับคนร้ายในคดีฆาตกรรมปริศนา และในไม่ช้าคดีที่เขาได้ตามสืบก็ค้นพบว่าคดีนี้
มันไม่ใช่คดีฆาตกรรมธรรมดา ๆ แต่คดีนี้มันไปเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติดและผู้มีอิทธิพลข้ามชาติ
ยิ่งขุดคุ้ยล้วงลึกลงไปมากเท่าไรก็ยิ่งไปเจอกับตออย่าง จูซองชอล (อีจุนฮยอก) ที่คอยตามขัดขวางและหาเรื่องไม่ได้หยุดหย่อน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ มาซอกโด
ล้มเลิกคดีนี้มันยิ่งกลับทำให้เขาได้เจอกับเบาะแสใหม่ที่ ไปเกี่ยวพันกับผู้ค้ายาชาวญี่ปุ่น ริคกี้ (มุเนะทากะ อาโอกิ) ซึ่งเป็นลูกชายของตระกูลแชโบล
ยากูซ่าขาใหญ่ในญี่ปุ่นที่ส่งแก๊งมาเฟียข้ามชาติของเขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมวงความโกลาหลในครั้งนี้ด้วย



ตัวอย่าง บู๊ระห่ำล่าล้างนรก (2023) พากย์ไทย




สมัครสมาชิกเป็น VIP ได้ที่ ติดต่อเรา ด้านบน






แสดงความคิดเห็น